🔒 Closed OCTACORE PROCESSOR BOOSTER(NO ROOT ULIT) PASOK!

Status
Not open for further replies.
Baka sakali lang lalapag kuna dito problem ko, black screen yung camera nag factory reset nako ganun padin inayus kuna rin ribbon ng camera ganun padin need ba talaga mag flash rom hindi kasi ma root cp eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 231
    Replies
  • 13K
    Views
  • 141
    Participants
Last reply from:
elgonz1220

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
3,096
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top