🔒 Closed OCTACORE PROCESSOR BOOSTER(NO ROOT ULIT) PASOK!

Status
Not open for further replies.
Meron pako FPS booster for all games except PUBG nadedetect eh. x3 bibilis phone nyo kapag nag lalaro, gagawing mala IphoneX yung cp nyo kapag nag lalaro (*kapag naglalaro lang hindi buong phone mismo* ). Maraminh phone pagpipilian tulad neto
Pa try ako lodi try ko sa samsung j5 prime ko
 
Meron pako FPS booster for all games except PUBG nadedetect eh. x3 bibilis phone nyo kapag nag lalaro, gagawing mala IphoneX yung cp nyo kapag nag lalaro (*kapag naglalaro lang hindi buong phone mismo* ). Maraminh phone pagpipilian tulad neto
Paps pengi naman ako nyan sobrang lag pag clashing kasi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 231
    Replies
  • 13K
    Views
  • 141
    Participants
Last reply from:
elgonz1220

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top