👨‍🏫 Tutorial Closed Thread (x2 not paying 10-07-19)

Status
Not open for further replies.
Bumaba na ata limit ni x2 P200 deposit ko sablay na processing pa din... o baka din bumaba ang price ni BTC..May isa pa naman ako deposit na P200, observe ko mamaya kung mag ρáíd ba... ...My 81 na direct referrals ako as of this post... Try ko din mag deposit mamaya ng P100 para bukas :)
IMG_20191007_035348.jpg
IMG_20191007_035531.jpg

Note: sa mga 1st time na nsg deposit ng minimum at hindi na bayaran... Try to register another btc address tapos deposit ang minimum amount na P60.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 628
    Replies
  • 12K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
374
Guests online
1,950
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top