👨‍🏫 Tutorial Closed Thread (x2 not paying 10-07-19)

Status
Not open for further replies.
May payment ako kay x3 hehehe mamaya din magka alaman pero kahapon kita nyo naman napasok pa 160.
No more x2 na dami ko din pending low depo pero until now processing pa din.
 
Ako sa x3 Dalawa naka payout ako less P80 deposit... Peso ang P80 deposit ko para payout sana kahapon na pending na...
Actually 2 accounts ako sa x3 lahat pending na ang profit...
x3 Pending.pngx3.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 628
    Replies
  • 12K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
374
Guests online
1,950
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top