👨‍🏫 Tutorial Closed Thread (x2 not paying 10-07-19)

Status
Not open for further replies.
wag na tayong umasa na mga processing wala na talaga yan. si ts kapag wala na siyang ma recruet tatablahin din nila yan
 
pag profit mamaya pa yan kunti... ako nga profit hindi pa pumasok...

Ang goal ko dito para kumita tayo lahat hindi ako lang... Sa tingin nyo po masaya ako pag may hindi kumita ang invite ko... siempre hindi... Kahit P60 pesos yan pera pa rin nyn na hard earned... Kaya nga always ako nagtatanong kung ano talaga ang dahilan kung bakit ang iba process/not ρáíd... Ako isa lang ang hindi na bayaran P200 deposit ko Sept. 29, 2019... Kahit may mga referrals na ako...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 628
    Replies
  • 12K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Kentify

Online now

Members online
1,021
Guests online
2,534
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top