🔒 Closed Intel core i7 9th gen

Status
Not open for further replies.
kahit no gpu ka muna dyan malakas naman processor. then mag ipon ka na para sa gpu sa susunod
 
kung brandnew or halos brandnew GO! for 2nd hand na tapos na patapos o tapos na yung warranty mahal.
tama yung mga comment sa taas walang GPU, better hanap ka nalang ibang ready to use kung yun yung hanap mo.
napaka rami sa fb tpc. pero suggested parin talaga na brandnew na sir, 1 to 3yrs of peace of mind kung may masira sa pc mo.
 
Okay na yan sir if Brand new lahat sir para may warranty sir. Then bili ka na lng ng used GPU sir if medyo gipit sa budget.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 164
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
z3r0_

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top