❓ Help ML10 Problem

Status
Not open for further replies.

Resuu

Eternal Poster
Yo PHC!
Sino may alam kung paano mafix yung problem ng ML10?
Pag nagswitch character ako, yung 2nd character hanggang Loading screen lang(Game Loading), pero kung 1st character ok naman, nakakapasok siya.
 
Yo PHC!
Sino may alam kung paano mafix yung problem ng ML10?
Pag nagswitch character ako, yung 2nd character hanggang Loading screen lang(Game Loading), pero kung 1st character ok naman, nakakapasok siya.
wala namang problema sa akin, switching 3 accounts.

try to change network mode > 3G only
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 379
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top