🔒 Closed how to get open vpn and how to set it up many tkanks

Status
Not open for further replies.
gud am mga sir/mam patulong po pano makakuha vpn .novice po many tkanks!!
First to dig in is ano nga ba ang tools na needed so sa vpn madami tayo paps like openvpn, http injector, kpn tunnel rev para sa android or ios para naman sa pc may open vpn din , http net header, svl and softether. Ang next na gagawin mo nalang ay to search sa search box sa taas about sa configs btw ang configs ito yung nagpapagana sa mga tools na yan. tip lang pag gaming openvpn pag naman browsing, downloading etc. ung mga http injector naman kaya choose wisely. hope na matulungan ka nito sa journey mo thanks at goodluck
 
First to dig in is ano nga ba ang tools na needed so sa vpn madami tayo paps like openvpn, http injector, kpn tunnel rev para sa android or ios para naman sa pc may open vpn din , http net header, svl and softether. Ang next na gagawin mo nalang ay to search sa search box sa taas about sa configs btw ang configs ito yung nagpapagana sa mga tools na yan. tip lang pag gaming openvpn pag naman browsing, downloading etc. ung mga http injector naman kaya choose wisely. hope na matulungan ka nito sa journey mo thanks at goodluck
salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 619
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hey day

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top