🔒 Closed Openline huawei e1552

Status
Not open for further replies.
358812035858527..sir pa help nman po hindi kasi ma unlock e,gumamit npo ako ng huawei modem unlocker piro ayaw prin..tas pag salpakan ko po ng smart sim hindi po lalabas ang ENTER CODE..paano po ito,,plss help me
 
thanks sa share boss

boss pano ilagay yung unlocked code e di lumabas sa mobile partner yung lalagyan ng key ang nakalagay po is the sim/usim card has not been detected or is invalid
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 8K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
lolongsky

Trending Topics

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top