❓ Help Wimax antena

Status
Not open for further replies.

radz

Leecher
sir may kailangan pa ba e configure sa modem kpag gagamit ka outdor antena?pano po malalaman na di sira antena mo?

slmat po
 
nope, walang configuration, kabit molangsa likod ng modem mo, paki check nalang ng signal ng wimax mo if merong nadagdag na signal para malaman mo if working o hindi na ;)
 
wala na po configuration ang antenna ni wimax kabit mo lang po.. makikita mo sa GUI kong lumakas ba ang Signal Strength nya oras na maikabit mo yong antenna nya.. tingnan mo muna ang Signal Strength before mo ikabit si antenna.. para alam mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Senpai

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
3,089
Total visitors
3,581

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top