💳 E-Wallets GCash Deactivated sim

Status
Not open for further replies.

La Marquesita

Honorary Poster
Hello po mga mamser, nadeactivate na po kasi yung sim ko na nakaregister sa GCash. I emailed Gcash na din kaso instructions lang on how to send money ang reply nila. May chance pa po bang makuha ko yung remaining balance nung account ko?
 
Hello po mga mamser, nadeactivate na po kasi yung sim ko na nakaregister sa GCash. I emailed Gcash na din kaso instructions lang on how to send money ang reply nila. May chance pa po bang makuha ko yung remaining balance nung account ko?

iconcern mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
La Marquesita

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top