🔒 Closed ANG IPINAG TATAKA KO?

Status
Not open for further replies.

BestDeal

Forum Veteran
After ma block ng TNT sim ko no choice na gamitin ko si Globe tapos accidentally napimdot ko yung connect tapos nag connect yung ehi ng TNT for video everyday sa Globe na walang load

SEE PICTURE BELOW:

PS SIM 1YUNG GLOBE
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-19-07-12-31-26.webp
    Screenshot_2019-08-19-07-12-31-26.webp
    53.8 KB · Views: 64
  • Screenshot_2019-08-19-07-12-31-26.png
    Screenshot_2019-08-19-07-12-31-26.png
    32.2 KB · Views: 48
  • Screenshot_2019-08-19-07-12-18-86.webp
    Screenshot_2019-08-19-07-12-18-86.webp
    118.6 KB · Views: 59
Sorry nasa trabaho kasi ako ngayon lang nakauwi

Actually i dont realy think na for free mb lang sya at lalong hindi free browse ng 12AM

Nagwork sya kanina bandang 6 bago ako pumasok and actually tuloy tuloy sya as i regularly use it on tnt na no load. i cant give a feedback by jsut downloading a big files , maybe u must try at ur own
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 849
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
BestDeal

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top