🔒 Closed Smart corpro sim

Status
Not open for further replies.

juskie321

Journeyman
guys ask ko lng kng pano malalaman kng legit ba ung binibinta na smart corp sim, meron kasi dito samin nag bebenta 4k ung simcard tas 2.2k daw ung monthly bill medyo riski kasi di ko alam kng legit ba talaga, baka kasi ma sayang lng pera ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 623
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zanejm

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top