💳 E-Wallets GCash mastercard sino po dito ang mayrun at anu po mga benefits nito?

Status
Not open for further replies.
May mga nagooffer ng Mastercard ng 200 ok po ba ito or mas ok yung oorder na lang online, kung sakali may makukuhanan ba nito sa mga malls or stalls?
 
Naku, naku. Baka matulad 'to sa paymaya. Mga unauthorized withdrawals. Hahahahaha. Sabagay, bagsak na yung kabilang forum. Wala na makukuhanang source ng pagka-card. 😂
 
Naku, naku. Baka matulad 'to sa paymaya. Mga unauthorized withdrawals. Hahahahaha. Sabagay, bagsak na yung kabilang forum. Wala na makukuhanang source ng pagka-card. 😂
pa singit narin. paano ba sir dun sa paymaya? diba sabi doon dapat may balance ka na P100 para maka avail ka ng VC nila na parang master card din lang, tama ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 631
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,493
Total visitors
3,820

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top