🔒 Closed Android 4.0 ayaw gumana messenger app

Status
Not open for further replies.

synclover

Enthusiast
Ano po ba dapat gawin kasi yung phone ko below 5.0 yung android version niya. Pag connected sa wifi gumagana naman messenger pero pag data na gagamitin ayaw po. Madalas po kasi data gamit ko lalo na pag nasa labas ng bahay.
 
Recommend ko palit kana ng phone, yung OS namaka support ng updated version ng apps na gusto mo e install, prone kasi sa häçk ag mga outdated versions na apps. Good morning po 🙂
 
Recommend ko palit kana ng phone, yung OS namaka support ng updated version ng apps na gusto mo e install, prone kasi sa häçk ag mga outdated versions na apps. Good morning po 🙂
Sayang naman kasi kung di na magamit to. Meron naman na po ako iba phone na higher version. Salamat po.
 
Working na ulit mga boss salamat. Uninstall ko then download ulit sa playstore bago tapos install. Di na pwede pasa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
soulmazter17

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top