I IamJaycee04 Established Aug 17, 2026 #1 Pahelp sa internet ko ayaw gumana ng messenger plss browser gamit ko desktop
P PHC-B0N3 Elite Aug 18, 2026 #2 hanapin mo proxy settings baka gumamit ka nang vpn like psiphone minsan kasi biglang nagiiba ang settings nito automatically, subukan mo rin dns flushing using cmd , Open cmd as admin then type mo ipconfig /flushdns
hanapin mo proxy settings baka gumamit ka nang vpn like psiphone minsan kasi biglang nagiiba ang settings nito automatically, subukan mo rin dns flushing using cmd , Open cmd as admin then type mo ipconfig /flushdns