🔒 Closed Sun Apn

Status
Not open for further replies.

Franzekcjm

Leecher
Mga idol, anong dapat ang apn para mapalakas ang signal. Pag nasa labas naman naka 4g. Pagdating sa loob ng bahay H+ at edge na lang
 
ibig sabihin mahina signal nyo sa loob ng bahay. walang sulosyan dyan. tiis tiis kana lang
Mukhang ganun nga po... Salamat po sa info. Ang dami ko kasing nababasang shared na config para sa sun. Globe ang malakas ang na signal dito, kaso makunsumo sa load kahit gamitan ko ng vpn.
 
Mukhang ganun nga po... Salamat po sa info. Ang dami ko kasing nababasang shared na config para sa sun. Globe ang malakas ang na signal dito, kaso makunsumo sa load kahit gamitan ko ng vpn.
ou may lugar talaga aNg hina ng sagap at hina ng signal. kahit dito sa baHay namin eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 589
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top