🔒 Closed musta sun TU50 nyo?

Status
Not open for further replies.
ako share ko lang po, after ilang months ng pag gamit ko sa sun sim ko, kahapon lang na blocked, 2018 ko pa ini-ingatan at ini-enjoy yung sim na yun kasi di sya naba-block, pero kahapon di ako nakaligtas.. matagal ko na gamit yun sa modem ko, wantusawa pa mga kasama ko dito sa bahay manood ng video sa facebook.. mga 5gig + nako-consume ko everyday.. haay.. kakatakot si sun ngayon, mainit na naman sa pagba-block..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
zynan

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,377
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top