Oo. Nakakadala yung gastos e.ou ganun din ako. mataas na sakin ang 1.9gb. sa awa naman di pa nablock 4 months na

.Ano promo paps5gb to 6gb per day ako.
TU50 promo ang gamit ko.Ano promo paps
Ah okTU50 promo ang gamit ko.
Sakin nga hindi pa ako nagload block na ako agad hayyAko po minimum 6gb. Hindi ko napo nititingnan kung lumampas ba or not. Basta tuloy tuloy lang po net namin. Umaabot naman po yung sim ko ng 1week hindi na block. Minsan namn 2 or 3 days na blocked. Hahaha. Hay naku buhay.
Lagi masakit sa bulsa ngaun.1.8 na block ako, tas ngayon bumili ako ng new sim nag reg ako ng TU50 3 days nalang validity... Saklap

Sakin nga hindi pa ako nagload block na ako agad hayy