🔒 Closed musta sun TU50 nyo?

Status
Not open for further replies.
kaya kaylangan mg stock ng marami upgrade sim haha. kpg minalas malas kc wla pinipili c sun. kakaupgrade ko nung isa araw ng sim dhil n block. knina n block n nmn wla pa 1gb
 
sakin nga Hindi pa ako nagload ng promo nila na block na agad ako hayy.. chambahan talaga ..umpisa naman block si araw. Masakit sa bulsa ngaun ...
 
Hindi narin gumagana yung upgrade sim ayaw na magwork.. pati pa yung kinuha na nila hayyyy.. sayang doon pa naman ako makakabawi..
 
Ako po minimum 6gb. Hindi ko napo nititingnan kung lumampas ba or not. Basta tuloy tuloy lang po net namin. Umaabot naman po yung sim ko ng 1week hindi na block. Minsan namn 2 or 3 days na blocked. Hahaha. Hay naku buhay.
 
Ako po minimum 6gb. Hindi ko napo nititingnan kung lumampas ba or not. Basta tuloy tuloy lang po net namin. Umaabot naman po yung sim ko ng 1week hindi na block. Minsan namn 2 or 3 days na blocked. Hahaha. Hay naku buhay.
Sakin nga hindi pa ako nagload block na ako agad hayy
 
1.8 na block ako, tas ngayon bumili ako ng new sim nag reg ako ng TU50 3 days nalang validity... Saklap
Lagi masakit sa bulsa ngaun.
Umipasa naman ma block ngaun si araw..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
zynan

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top