🔒 Closed musta sun TU50 nyo?

Status
Not open for further replies.
1.9gb lang ako lagi sa promo. Tamang playsafe lang ginagawa ko. Magastos lang kapag na block e.
 
In moderation lng ang paggamit...result sa pag aabuso blocked sim at katayan ng PAYLOAD! Lahat pag sobra masama at dami mawawalan! Its a fact!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
zynan

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top