🔒 Closed Mga boss pa help naman po sa pocket wifi ko sana mapansin nyo po.

Status
Not open for further replies.

CaptTrojan

Enthusiast
Mga boss sana mapansin nyo post ko.. Pa unlock naman po ng pocket Wifi ko.. Mahina kasi globe signal sa pinag ta trabahuan ko security guard work ko laging naka assign sa gabi minsan kailangan din mag internet pawala ng antok.. Sana matulungan nyo ko sa mga mabubuting puso. Salamat.

Model: E5330Bs-2
IMEI: 866608029470393
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 712
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
2waybake

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top