💳 E-Wallets Gcash Free 20 Pesos

Status
Not open for further replies.
try and tested ko na guys nag register lang ako now sa gcash gamit sun sim ko bali nakatanggap ako agad ng 20 pesos pasensiya na hindi ko agad na screenshot nag try kasi agad ako sa isang sim ko ulit ayun meron ulit 20 pesos
Bat sakin wala kakaregister ko lang kanina
 
Ts, bakit ganito nag eerror sa mpin?. Nag register ako kahit ano ilagay ko error sa mpin
 

Attachments

  • Screenshot_20190630-012145_GCash.webp
    Screenshot_20190630-012145_GCash.webp
    111 KB · Views: 56
try and tested ko na guys nag register lang ako now sa gcash gamit sun sim ko bali nakatanggap ako agad ng 20 pesos pasensiya na hindi ko agad na screenshot nag try kasi agad ako sa isang sim ko ulit ayun meron ulit 20 pesos
try mo ulit mag reg diba wala na hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
KinGzkie XD

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,283
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top