🔒 Closed Mga sir/ma'am need help here

Status
Not open for further replies.
I dont know di ako sure pero ang release ng national I.D is september di ako sure dyan ah..😂
 
kukuha ka ng id, pero need mo ng valid id para makakuha. iba ang pinas😂
kahit nga boss.. sa mga government established... requirements talaga ng id.. kahit magpapasa ka.. either 2 valid ids.. kung wala. birth certificate or baptismal cert... galing kase ako sa government... gov employee ako dati eh..
 
kahit nga boss.. sa mga government established... requirements talaga ng id.. kahit magpapasa ka.. either 2 valid ids.. kung wala. birth certificate or baptismal cert... galing kase ako sa government... gov employee ako dati eh..
ang hirap.dito sa atin.matatawa kana lang. pwera pa yung mga clearance clearnce. haha
 
kahit nga boss.. sa mga government established... requirements talaga ng id.. kahit magpapasa ka.. either 2 valid ids.. kung wala. birth certificate or baptismal cert... galing kase ako sa government... gov employee ako dati eh..
kakainis talaga boss dami pasikot sikot sa pinas hindi nalang iisang id kailangan para hindi na gagastos pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 902
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ph_Bunker

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,574
Total visitors
3,678

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top