🔒 Closed Mga sir/ma'am need help here

Status
Not open for further replies.

Ph_Bunker

Forum Veteran
May isang website akong nasalihan at ngayon naging secure siya at nangangailnagan ng National ID sayang yung ininvest ko dahil wala ako valid id o national id ano pong yung national id? Considered National ID poba yung Postal Id?
 
May isang website akong nasalihan at ngayon naging secure siya at nangangailnagan ng National ID sayang yung ininvest ko dahil wala ako valid id o national id ano pong yung national id? Considered National ID poba yung Postal Id?
sa pinas valid id ang postal id, ewan ko sa ibang bansa. as of now wala pa tayong national id sa pinas, pero if may passport ka baka pede mo gamitin. kaso ingat sa mga ganyan.👍
 
Wala pang national id sa pilipinas ayaw ng mga rebelde

Parang sa paypal (gagawa sana ako)
wala rin akong id
 
sa pinas valid id ang postal id, ewan ko sa ibang bansa. as of now wala pa tayong national id sa pinas, pero if may passport ka baka pede mo gamitin. kaso ingat sa mga ganyan.👍
boss.. yung lumang postal id.. di na tinatanngap yun. yung laminated... pero yung pvc na id yata.. parang sa sss umid id pede..
 
pati philhealth expired na hindi na kasi ako nag tatrabaho kaya hindi ko naasikaso mga id card ko studyante napo kadi ako ngayon
 
pati philhealth expired na hindi na kasi ako nag tatrabaho kaya hindi ko naasikaso mga id card ko studyante napo kadi ako ngayon
kuha na lang kaw id sa sss .... libre lang naman if first time atleast 1 month contri ... if postal id.. magbabayad ka pa... ewan ko lang kung gaano katagal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 900
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ph_Bunker

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
2,925
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top