🔒 Closed PLDT FIBRE Account [HELP]

Status
Not open for further replies.
sa palagay ko:
malabo nang maconnect yang sa fibr. kasi minsan sa mismong optical fiber yung tinatanggal sa main connection dun sa pldt. kaya kahit meron ka account di gagana, kasi wala kang in and out na connections.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 653
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Bot-Passive

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,142
Total visitors
4,285

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top