🔒 Closed Official thread: wimax problem and mac address

Status
Not open for further replies.
Mac please.. after a month ko nag basa basa para maunawaan lahat ng process .. kaso wala ako pang testing na working na mac... pwede pa arbor muna po kahit isang mac lang.. pm nlang po, kahit hindi sya stable ok lang :D pang test ko lang namn po, kung tagumpay ba ko :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 127K
    Views
  • 477
    Participants
Last reply from:
MEGATHRONE

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,018
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top