🔒 Closed Official thread: wimax problem and mac address

Status
Not open for further replies.
WiMax Tool Help: Application Interface (girl Anime with pink background color)

Mga kapatid, baka meron sa inyo jan may alam nitong wimax tool apps. Description - (girl Anime with pink background color) yan yung interface nya pag gagamitin na apps. Hindi ko na matandaan saktong filename nung tool, aksidente kasi nadelete ni kapatid ibang mga wimax tool apps ko sa desktop. Kelangan lang mga sirs, Maraming salamat sa lahat! Pasuyo na lang po admin/mod kung maling thread ko napaskil.
 
boss paano yung dv235t na 0B/s ang downspeed? working naman po yung mac nya tsaka hindi naman po sya limited? need ko lang po ng help. thanks po.
 
pa help po mga boss. meron po akong bm623m old model 2012. nabili ko lang po sa mga nagsell nagtry na po ako ng maraming mga tools. at matagal n akong naghahunt ng mac add. pero sa kasamaang palad wala kahit isang mahunt. never pa ko nakahunt. sinusunod ko naman lahat ng paraan para makahunt kaso di talaga ako makapaghunt. pasuyo naman po kung papaano ko mapapagana yung wimax modem ko. globe po. nueva ecija area po ako. salamat po sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 127K
    Views
  • 477
    Participants
Last reply from:
MEGATHRONE

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top