🔒 Closed Sun about blocking

Status
Not open for further replies.
More than a month na Po Ako..simple browsing, YouTube at mlinsan few downloads at play store of less 10mb...swerte Naman Po at Hindi pa Ako na ba block..
 
Na block ako sa CTC50 pero 10.56gb gamit ko
10gb ba limit mga boss para di ma block? Kong may tricks kayu sa apn patut naman og
walang limit natry ko last time 50GB in 1 day di ako nabablock nasa time talaga hindi siya based on usage,ang nabablock lang naman kasi based on usage yung TnT and SMART,sa tnt no load 3 sims lahat umabot 2GB usage after 2gb bumagal sobra hanggang sa mablock
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Best-of-Me

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,063
Total visitors
3,289

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top