DITO NO LOAD (NO BLOCKING?) BULGAR CONFIG

The BGE

Established
Hi, sa title palang malalaman mona kung ano ang ibig sabihin ko.

I've been working on a noload config myself using this bughost na nakita kolang sa ibang forum(Thanks to that guy) and for 2 weeks nakong nag aaral sa sapag gawa ng payloads, pano icheck yung bughost kung alive or not— all those basic ones.

So ayun lang gumana yung bughost, minsan nag hihit ng 200 OK, minsan din wala, and ito lang yung problema ko sa pag ng config nito, diko alam if may kulang ba talaga sa payload na ginawa gawa ko.

So I've been testing this bughost for a while, back to back, and still no passive result, laging stuck sa 200 OK. Nahihirapan talaga ako mag hanap paraan since wala naman akong deep knowledge sapag gawa ng config.

I've come up with a plan to distribute my current process and let other people contribute or continue nalang, baka magawan nyo pa ng paraan hahaha.


ssh://arjienx:arjienx@x.xkyun.xyz:80?AuWsAzuCJjFGdg9kSB6w+w3/Z3T/IPGfNpqOzlWr7xyxtIy5u8R6wwgzmg1gNR97y0IcGowTX6kPHtVd11ms6WxcegsySI3ICNziicboML4VdaKn0N/+arfuMJXVjDm6OEK8wsCarqiCvIimAXT1r90/x5MWtOX9U8Mw4xgwkddxFEx0iZNBFBWa42H0lHqXVzzLE3RmjOLagrJJmzK8HQ==#DITO%20NO%20LOAD%20BETA%20CLOUDFRONT


Big credits pala kay boss arjienx for letting me use his open server para dito.

Kung mapa gana nyo po, paki mention ako para malaman ko kung san ako nag kulang🥀.
 
"(Thanks to that guy)" ako ba to? HAHA, hirap talaga paganahin to, 200 ok sya, pero 302 kapag may server host. hindi daw to cloudfront eh.
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 913
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-kramxyz

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top