🔒 Closed Sun about blocking

Status
Not open for further replies.

Best-of-Me

Honorary Poster
Na block ako sa CTC50 pero 10.56gb gamit ko
10gb ba limit mga boss para di ma block? Kong may tricks kayu sa apn patut naman og
 
Saken Nga 1gb lang blocked agad, nakaka tatlo nko this week, di ko na din ina unblock, kasi sa pangalawang block, matik na di na mkaka send ng message
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Best-of-Me

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top