Saitama1102
Honorary Poster
CP poanong gamit mo paps, cp , PC, modem, or pocket wifi?
CP poanong gamit mo paps, cp , PC, modem, or pocket wifi?
reset mo muna try moAnong dapat ipalit sa APN nya?
CP po
tama ka sir bka ndi nka auto update ung time nya...baka mali ang date ng cp tingnan mo
malamang sa malamang mali date niyatama ka sir bka ndi nka auto update ung time nya...
Tama naman pobaka mali ang date ng cp tingnan mo
Tama po yung date komalamang sa malamang mali date niya
Di naman about VPN sir may data indicator pero walang internet.ano ang gamit mong VPN sa CP mo TS?
Nice Idea hahabili ka bago sim
baka sa sim na yanTama naman po