🔒 Closed Help naman. Please

Status
Not open for further replies.

Saitama1102

Honorary Poster
Kakabili ko lang ng Sun na sim. pero kahapon pa may data naman pero di ako makapag internet. nag search na rin ako ng apn baka yun problema pero ganun pa din. ano ba dapat konh gawin help.
 
parang sa APN mo may problem.,m pero di ka naman na block noh?
Bago po yung sim. pag salpak ko sa cp ko ayaw dumana ng free data pero lumalabas naman ang data nya pero pag nag ffb ako or browser no internet lagi . so nag load ako ng TU50 ganun pa din kainis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 680
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PH-TUNNELER

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top