Saitama1102
Honorary Poster
Kakabili ko lang ng Sun na sim. pero kahapon pa may data naman pero di ako makapag internet. nag search na rin ako ng apn baka yun problema pero ganun pa din. ano ba dapat konh gawin help.
Ilang beses ko ng ginawa to wala pa rin. nagtry na din ako sa iabang device wala talaga sayangrestart mo lang yung Device mo..
Ilang beses ko na po dinawa ganun pa dinrestart mo lang yung Device mo..

patingin ng APN mo?Ilang beses ko na po dinawa ganun pa din![]()
May load po akowalang load pla si ts
Default APN po. Di ko mascreenshot nasa work ako eh. pero Default namanpatingin ng APN mo?
Nagawa ko na toactivate mo sya ng *221# try mo
Bago po yung sim. pag salpak ko sa cp ko ayaw dumana ng free data pero lumalabas naman ang data nya pero pag nag ffb ako or browser no internet lagi . so nag load ako ng TU50 ganun pa din kainisparang sa APN mo may problem.,m pero di ka naman na block noh?
may lumalabas na DATA indicator?Bago po yung sim. pag salpak ko sa cp ko ayaw dumana ng free data pero lumalabas naman ang data nya pero pag nag ffb ako or browser no internet lagi . so nag load ako ng TU50 ganun pa din kainis
Meron pero walang internetmay lumalabas na DATA indicator?
kahit free fb ayaw?Meron pero walang internet
ayaw daw , pero may lumalabas na data indicator.. so APN ata problem ni TSkahit free fb ayaw?
reset dapatayaw daw , pero may lumalabas na data indicator.. so APN ata problem ni TS