Mga master tanong lang po yung tnt sim ko po kasi parang nag bug siya naka register ako ngayun kay ML10 pero naubos kona yung 200mb nag cap na siya tapos naka abot ako ng 300 mb nung naka 300 mb nako bigla lumakas yung KPB/S umabotbsiya ng 1MBPS yun speed halos umabot na ako ng 1 GB pero .ang kaso di nmn po ako nag dodownload ng files pero yung speed niya o yung KBPS andar pa din ngvandar kaya yung naging data ko halos umabot ng 1gb pero di ako nag dodownload oh nag stream .
ito po picture
mga master anu po kaya nangyari naka 1gb nako di pa ako na block
Gamit ko siya ngayun nag bug lng siguro
Ano kaya nangyari HAHAHAHAH
Malakas pa rin siya
Nakapalsak sa pocketwifi
ito po picture

mga master anu po kaya nangyari naka 1gb nako di pa ako na block
Gamit ko siya ngayun nag bug lng siguro
Ano kaya nangyari HAHAHAHAH
Malakas pa rin siya
Nakapalsak sa pocketwifi


?