🔒 Closed ML10 nagloko hahaha

Status
Not open for further replies.

Yapanitt

Forum Master
Mga master tanong lang po yung tnt sim ko po kasi parang nag bug siya naka register ako ngayun kay ML10 pero naubos kona yung 200mb nag cap na siya tapos naka abot ako ng 300 mb nung naka 300 mb nako bigla lumakas yung KPB/S umabotbsiya ng 1MBPS yun speed halos umabot na ako ng 1 GB pero .ang kaso di nmn po ako nag dodownload ng files pero yung speed niya o yung KBPS andar pa din ngvandar kaya yung naging data ko halos umabot ng 1gb pero di ako nag dodownload oh nag stream .
ito po picture 626372

mga master anu po kaya nangyari naka 1gb nako di pa ako na block


Gamit ko siya ngayun nag bug lng siguro
Ano kaya nangyari HAHAHAHAH
Malakas pa rin siya
Nakapalsak sa pocketwifi
 
naranasan ko na rin yan ts gamit ko pang back up ang ml10 kapag ubos na load ko ke araw nagkaganyan din ml10 ko gamit vpn umabot na ng 1gig usage ko di parin humina yung speed..
 
Sakin bumagal na siya pero yung download speed ko halos 10kbs pero yung upload speed ko 986kbs.
Pero di nman ako nag uupload pero tuloy tuloy yung andar nya kahit wala ako Ginagawa Naka abot nako 4 GIGABYTE
ito po
626390

Ayan po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 416
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
paprika7

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,145
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top