💳 E-Wallets Gcash verified info

Status
Not open for further replies.

Eira1318

Honorary Poster
Mga ts ask ko lang. sa may mga Alam sa gcash. Kapag fully verified ba ang account sa gcash may picture sya sa profile niya? Or kaht verified na pwede kaht walang pic? Kasi iniisip ko kung verified yung account niya it means pwede matrace kung kanino account yon maiwiwithdraw niya yung pera. Pero kung hindi verified baka gumamit lang siya ng ibang name at hindi niya maiwiwithdraw ang pera. Thanks sa isasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 910
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BIG MOM

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top