STEP BY STEP TUTORIAL
UPDATE: WORKING NA WORKING PA!
Step 1: Open this link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Referral code: HV5ULX
Step 2: Register ka jan. Mas ok kung mobile number. Fill out mo lahat ng information.
Step 3: Verify your account. Meron diyan papa upload ng Id at face scan, complete mo lang yun.
Step 4: Pag lumitaw yung Verify mobile number. Wag mo i-skip, rekta verify number ka na para di magka error.

Step 5: Kapag verified na ang account mo. Punta ka sa Home Page.

Ganito ang pagkakasunod:
Dun sa 1st na nakalagay sa picture:
Nood ka lang ng isang video 20-30 sec lang yun tapusin mo
2nd: Punta ka sa rewards tapos mag draw or mag buy ka ng 2x DALAWANG BESES jan or Buy ka ng voucher worth 2 or 3 coins try mo luck mo, pero kung wala okay lang. basta importanti dito 2 beses ka mag buy.

3rd: Dito maglalagay ka ng Promo Code para lumitaw yung Referral link mo at makapag invite ka ng ibang tao. Itong codes na ilalagay mo dito bibigyan kita 2 codes lang need diyan.

Comment ka kapag verified na account mo at tapos mo na ang mga steps hanggang 2nd dun sa pic. Bibigyan kita ng WIN CODES.
Pwede SELF REFERRAL. Proven and Tested.
Turo ko paano mag self refer sa mga nakatapos ng Lahat steps after ko bigyan ng code.
total of ₱1,100 pala ang makukuha dito kung masipag ka mag invite or self refer. Hindi lang ₱600
Sinubukan ko muna bago i-share dito.
Proofs:

Comment lang kung may katanungan
UPDATE: WORKING NA WORKING PA!
Step 1: Open this link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Referral code: HV5ULX
Step 2: Register ka jan. Mas ok kung mobile number. Fill out mo lahat ng information.
Step 3: Verify your account. Meron diyan papa upload ng Id at face scan, complete mo lang yun.
Step 4: Pag lumitaw yung Verify mobile number. Wag mo i-skip, rekta verify number ka na para di magka error.

Step 5: Kapag verified na ang account mo. Punta ka sa Home Page.

Ganito ang pagkakasunod:
Dun sa 1st na nakalagay sa picture:
Nood ka lang ng isang video 20-30 sec lang yun tapusin mo
2nd: Punta ka sa rewards tapos mag draw or mag buy ka ng 2x DALAWANG BESES jan or Buy ka ng voucher worth 2 or 3 coins try mo luck mo, pero kung wala okay lang. basta importanti dito 2 beses ka mag buy.

3rd: Dito maglalagay ka ng Promo Code para lumitaw yung Referral link mo at makapag invite ka ng ibang tao. Itong codes na ilalagay mo dito bibigyan kita 2 codes lang need diyan.

Comment ka kapag verified na account mo at tapos mo na ang mga steps hanggang 2nd dun sa pic. Bibigyan kita ng WIN CODES.
Pwede SELF REFERRAL. Proven and Tested.
Turo ko paano mag self refer sa mga nakatapos ng Lahat steps after ko bigyan ng code.
Referral Guide:
1 invite = ₱100 gcash
2 invite = ₱200 gcash
3 invite = ₱300 gcash
4th invite and so on hanggang 9th = 50 coins na lang
10th invite = ₱500 gcash
total of ₱1,100 pala ang makukuha dito kung masipag ka mag invite or self refer. Hindi lang ₱600
Sinubukan ko muna bago i-share dito.
Proofs:

Comment lang kung may katanungan
