❓ Help Closed issue

Status
Not open for further replies.

Ph - Skykru

Forum Guru
Guys ingat ingat po tayo dito.. baka po nandito lang yun häçker kasi may naghäçk sa fb ng isang member dito kaya namomoblema sya kung pano maibalik yun account nya sa fb... please sa mga häçker jan kung wala kayo magawa sa buhay, kung may problema ka sa buhay, kala mo kaw lang pwes kami din may problema di ka lang nag iisa sa mundo pero lahat ng problema may solusyon wag basta basta manguha lalo't ng hindi sa inyo. yun lang sana mabasa mo to kung sino ka man at kung magfeedback ka dito sana naman makonsensya ka sa ginagawa mo lahat naman tayo dito siguro may fb naman e bakit kailangan pa manguha ng sariling account? for sure di kaba marunong gumawa ng sarili mo account kaya mo ginawa yan..hahahah! my goodness! sabihin mo lang at turuan kita.. yun lang po sana maging aware tayo dito.. salamat!

kung kilala mo to,
marielle abao

please maawa ka sa kanya!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 672
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Ph - Skykru

Trending Topics

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top