🗡️ Mobile Legends Ping

Status
Not open for further replies.
baka po sa signal mo yan o kaya may nagkaroon ng problema ang ISP mo o kaya masyadong kakaunti ang player na naka PH IP kaya nilipat ka sa ibang server o kaya nakaVPN ka at hindi stable yung server na ginagamit mo..

mas maganda pag naka fiber plan po kayo para mababa ping at mas stable kasi wired po..

pag wireless po gamit mo siguraduhin mo na yung RSRP mo ay -60 to -80dBm para walang lag..pag lag parin contact mo yung customer service nila tapos itanong mo kung bakit mabagal yung internet mo o kaya itanong mo kung pano I spell yung there pag humingi ng example sentence sabihin mo "they're building their house there"
 
baka po sa signal mo yan o kaya may nagkaroon ng problema ang ISP mo o kaya masyadong kakaunti ang player na naka PH IP kaya nilipat ka sa ibang server o kaya nakaVPN ka at hindi stable yung server na ginagamit mo..

mas maganda pag naka fiber plan po kayo para mababa ping at mas stable kasi wired po..

pag wireless po gamit mo siguraduhin mo na yung RSRP mo ay -60 to -80dBm para walang lag..pag lag parin contact mo yung customer service nila tapos itanong mo kung bakit mabagal yung internet mo o kaya itanong mo kung pano I spell yung there pag humingi ng example sentence sabihin mo "they're building their house there"
Yan ba ngayon gamit mo boss ? Paano magsimula ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 549
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Peter_mont

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,330
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top