🔒 Closed Men

Status
Not open for further replies.
i would say, natural talaga yan. masakit talaga sa una. pero pag nakasanayan mo na, di mo na ramdam yung sakit, kasi luluwag na yan. baka nga hahanap hanapin mo pa yung malaki.😏😏😏
ANO DAW?🤔🤔🤔
AHH OK. 😜
 
awww, true. ung girl lang kc nakakainitindi sa kanya, ung babae lang nakakita lahat nung pinagdaanan nung boy. ung girl thru thick n thin d nya iniwan ung boy. hindi maiwan ng girl kc ayaw na nya makita ung mukha ng boy na pinagsakluban ng langit at lupa(depressed)
Ano THEME SONG?😎
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 485
    Replies
  • 8K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
skysolstice

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,300
Total visitors
4,533

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top