🔒 Closed Men

Status
Not open for further replies.
ung iba po kcng babae, habol pera. mas lalo na ung magaganda. gingamit nila ung kagandahan nila para manloko. ang mentality kc nila is kahit iwanan or saktan ko ung guy. ok lag, d nmn ako mawawalan kc maganda ako.
Give and take naman sila. Yung mga magagandang babae habol pera, yung mga di pinalad sa itsura na mga mayayaman na lalake itsura yung habol. Win win situation. lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 485
    Replies
  • 8K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
skysolstice

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,641
Total visitors
4,798

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top