🔒 Closed Men

Status
Not open for further replies.
walang naloloko kung walang nagpapaloko.

but if u mean na saktan na literal . ipa police yan.
actually, choice nman ng isang tao kung magloloko sya. d ko makita ung point bakit pa sila mgloloko kahit almost perfect na nung partner nila though i know that theres no perfect relatioship talaga pero thats part of love life. so whatever
 
actually, choice nman ng isang tao kung magloloko sya. d ko makita ung point bakit pa sila mgloloko kahit almost perfect na nung partner nila though i know that theres no perfect relatioship talaga pero thats part of love life. so whatever
siguro kasama lang to sa gameplay ng mundo. different individual different play style. dapat e paaaatch ulit ang earth.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 485
    Replies
  • 8K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
skysolstice

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,641
Total visitors
4,798

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top