💕 Dating/Love We love each other

Status
Not open for further replies.
Oo, mahal pa namen isat isa pero naghiwalay kame , lalake ako at yung gf ko nagloko pero saglit lang sila flirt lang tapos ngayon nagkakausap na kame, shes asking na forgive na namen isat isa , i cheated once 2017 she forgive me pero this time she cheated, forgive ko na sya, pero gusto nya pa ng forgiveness kahit pinatawad ko na sya, sinasabi nya na mahal na mahal nya ako, ay di na nya kaya mainlove sa isang tao ,,, pano ako mag momove para magkabalikan kame???,, or paraan nya lang ito para malinis pangalan nya at makipag flirt ulet sa iba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 413
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Yakultza

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top