🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Wala naman. Ska di kona rin inisip ok lng maputol. Ok lang ba to di bayaran? Di naman ata to recurring yung bill kasi no lockin naman so automatic pag di ko binayaran baka mag no service na yung sim? Ganun lang?
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,594
Total visitors
4,884

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top