🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

sabi nila 50/50 daw ang pag pa downgrade baka masilip ang sim? or antayin nalang na meron tumawag na offeran ka pa downgrade d ko sure... sakin ok lang nmn 599.. pero magtry din ako mag downgradeee
 
[XX='PhRD, c: 517036, m: 116570'][/XX]
Kasi may mga data only plan inclusion, meron naman text only and small portion of mb data..
 
[XX='atong, c: 517053, m: 81136'][/XX]
Halimbawa ba kahit small portion lang meron sa downgraded plan.. swak padin sa vpn lods?
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,951
Total visitors
5,240

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top