🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Ask ko lang po kung advisable po ba to para sa mga freelancers na work from home ang setup? Planning to avail po kasi. Para po sana pang download at upload ng project files at zoom meeting din.
 
[XX='jehe, c: 512430, m: 1028409'][/XX]
2020-11-21_07-09-53.webp
andami...haha
boss atong bakit di nagbabago yong date? kahapon pa yan Nov. 11..
 

Attachments

  • 2020-11-21_07-09-53.webp
    2020-11-21_07-09-53.webp
    50.2 KB · Views: 30
[XX='atong, c: 513520, m: 81136'][/XX]
10 kasi na activate sa akin, diko lang alam kung kailan cut off ko. Baka sumakto activation ko sa cut-off
 
NORMAL BA TO? HAHAHAHA.... eto first bill ko HAHAHAHA!! bakit parang dalawa ung nasa bill na plan599? ISA LANG kinuha ko! d ko alam d ko alam mag analyze bill! hahahaha
126212260_298523214685879_3172665590635008949_n.jpg126216102_677965346195038_5011473132308657083_n.jpg
NORMAL BA TO? HAHAHAHA.... eto first bill ko HAHAHAHA!! bakit parang dalawa ung nasa bill na plan599? ISA LANG kinuha ko! d ko alam d ko alam mag analyze bill! hahahaha
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,788
Total visitors
5,051

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top