🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

from change frequency to get New IP yang 1 second
pero yung actual talaga na checking internet connection kung na dc, 2 seconds ang tolerant ko if download = 0, tapos another 2 seconds sa 2nd layer detection.. tapos pag return 1 means DC talaga, saka mag prompt yung disconnected sa putty,.
so 2+2+1=5 seconds .. pero yung change wan lang na function takes 1 second to reconnect
 
[XX='Game On, c: 412275, m: 1658822'][/XX] mas smooth lalo na yung pag recon ng openvpn (if openvpn user hehe)
ssr para same lang speed builtin at router sa pag connect
 
Up! Same kame.
Bale sept30 na activate diba yung 599 advance na yun ibig sabihin ρáíd ako until oct30 pero bakit nagbill ng nsa 900pesos. Nagbayad na ako nung 300. Naka surfalert on naman. Plan599. Help please
 

Attachments

  • 20201021_153506.webp
    20201021_153506.webp
    37.1 KB · Views: 12

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,298
Total visitors
3,664

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top