🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Di ako nakakuha nung weekends pinigilan ako ROFL kasi may pending pldt application pero pinakancel nila nang malaman naging kaso ng kPitbahay haha,

Kaya, wait ko muna sila lumamig haha
 
[XX='PHC - Industrial Engineer, c: 410443, m: 1075214'][/XX] hindi naman mej matagal kasi yung recon saken maghihingalo na ata modem ko
 
ilang secs ba sayo?
dipende din kasi sa bilis mag connect ng openvpn kasi yung pag change ip saglit lang sa pag connect ng openvpn nagtatagal 😅
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,920
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top