🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

bill.webp

Mga sir ganito rin ba yung sa bill nyo? kasama na yung 10/18 - 11/17 sa babayaran ngayon? parang advance naman yata yung billing nito.
 
[XX='kulas24, c: 413556, m: 556215'][/XX] yes po normal na sa november na bill nyo
kung pansin nyo yung 160 eh wala pang 1 month
ganyan talaga kapag bago kuha madaya pero no choice haha
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,414
Guests online
2,916
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top