F freetextmike Honorary Poster Oct 17, 2020 #9,104 kailan pa ganyan sayo paps? parang isinumpa yung area mo po huhu
Z zuudash1 Eternal Poster Oct 18, 2020 #9,109 Sakin din paps minsan ganyan pero di ako pumapayag hahah, palit bandwidth ka
R rome4u Elite Oct 18, 2020 #9,110 [XX='freetextmike, c: 401345, m: 561954'][/XX] sinumpa nga yata boss ang area ko. dati hindi naman ganito kabagal..
[XX='freetextmike, c: 401345, m: 561954'][/XX] sinumpa nga yata boss ang area ko. dati hindi naman ganito kabagal..
R rome4u Elite Oct 18, 2020 #9,111 [XX='ThePirateBay, c: 401462, m: 1004701'][/XX] free vpn lang sir pero malakas naman ito, si globe lang ang mahina talaga kahit legit connection pa.
[XX='ThePirateBay, c: 401462, m: 1004701'][/XX] free vpn lang sir pero malakas naman ito, si globe lang ang mahina talaga kahit legit connection pa.
F freetextmike Honorary Poster Oct 18, 2020 #9,112 saakin pumapalo yung isang line ko ng 40mbps(B525) yung dalwa kong 936 25Mbps eh, try ka nga sir ibang VPN or try mo globe prepaid kung parehas din ng ganyan, curious din ako kung bakit
saakin pumapalo yung isang line ko ng 40mbps(B525) yung dalwa kong 936 25Mbps eh, try ka nga sir ibang VPN or try mo globe prepaid kung parehas din ng ganyan, curious din ako kung bakit
T The_Weeknd Forum Veteran Oct 18, 2020 #9,114 mukhang lilipat na ako dito naka 400 din sa gigastories 2gb a day lang 30 days di bale puro dc dito unli naman
mukhang lilipat na ako dito naka 400 din sa gigastories 2gb a day lang 30 days di bale puro dc dito unli naman