🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

mas ok nga yong may call & text, ganyan dati ang plan ko pero pinadowngrade ko sa Plan299, ngayon wala nang call & text at 100mb na lang ang data allocation pero unli naman pag nagvpn..:LOL:
 
Mga Lodi, via appointment na pala pagpunta sa globe stores
Screenshot-Chrome-20201015-224630.webp
Screenshot-Chrome-20201015-224130.webp
Screenshot-Chrome-20201015-224433.webp
Screenshot-Chrome-20201015-224508.webp
Screenshot-Chrome-20201015-224314.webp

Pero mukhang selected branches lang,

May tanong ako, anong tawag sa plan599? Wala sa choices eh
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,551
Total visitors
4,837

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top