🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Duda ako sa SINR na nagrereflect sa dashboard ng zlt,

Ewan ha, kinumpara ko kasi zlt ko sa 936, iba reading haha.
anyway, black mamba MA's maganda kasi may CA feature.
 
na try ko na po mag antenna kaso 11dbi ata antenna ko mas malakas sumagap ng signal ang builtin kesa naka antenna ahahaha . meron malakas na signal kaso sa bobong dala dala ko modem ahahaha
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,289
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top